Du học Canada

Trường Đại học Memorial University of Newfoundland mới nhất 2020

Memorial University of Newfoundland là trường đại học công lập quy mô bậc trung, tọa lạc bên bờ biển Đại Tây Dương của Canada.Trường cung cấp các chương trình học thuật với mức học phí phải chăng. Đây là mái nhà chung của hơn 18.000 sinh viên, trong đó hơn 2.700 sinh viên quốc tế hiện đang theo học tại 4 cơ sở: Cơ sở St. John’s và Marine Institute tọa lạc tại thành phố St.John’s, cơ sở Grenfell nằm trong khu vực Corner Brook, trong khi đó cơ sở Harlow chuyên đào tạo các chương trình ngắn hạn được đặt tại Vương quốc Anh. Sinh viên đăng ký các chương trình cử nhân được xem xét dựa trên thành tích học tập để nhận các học bổng đầu vào trị giá $3.000 hoặc $4.400 CAD.

Lý do sinh viên chọn Memorial University of Newfoundland là điểm đến học tập tại Canada:

  • Memorial University nằm trong top trường Đại học hàng đầu thế giới.
  • Chương trình đào tạo đạt chất lượng với nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Trường được đánh giá là một trong những trường có học phí thấp nhất Canada.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trách nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập.
  • Khu học xá của trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và học tập.
  • Nhiều suất học bổng hấp dẫn cho du học sinh đạt thành tích cao, các gói quỹ dành cho sinh viên cao học với hầu hết các chương trình nghiên cứu.

Chi phí học tập:

Phí xét đơn

$120 CAD

Học phí/năm học

$12,000 CAD

Phí sinh hoạt/ năm học

$11,000 CAD

Homestay

$9,000 CAD

Đại học Memorial of Newfoundland (MUN) là một trong những trường đại học lớn nhất Canada. Sinh viên có thể chọn học một trong các khuôn viên trường tại St. John, khuôn viên Grenfell tại Corner Brook hoặc tại viện Hải Dương học. Memorial cũng duy trì một học viện tiếng Pháp trên đảo St. Pierre và một khuôn viên ở Châu Âu tại Harlow, Anh quốc.

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

St. John’s là cơ sở tọa lạc tại thành phố thủ phủ của Newfoundland and Labrador. Nơi đây cung cấp đầy đủ các chương trình học thuật trong môi trường hiện đại. Đây cũng là cơ sở có khuôn viên lớn nhất với 12 khoa viện trực thuộc. Đặc biệt, cơ sở St. John’s đóng vai trò là trung tâm hành chính của MUN.

St. John’s, trung tâm thương mại lịch sử và thủ phủ của tỉnh, là thành phố lớn nhất tỉnh với số dân khoảng 172,000 người, đây cũng là khu vực đô thị thống kê lớn thứ 20 tại Canada, và là nơi cư trú của gần 40% cư dân trong tỉnh. Tại St. John’s có trụ sở của chính phủ, nghị viện và tòa án tối cao cấp tỉnh. Tại St.John còn có khu học xá The Marine Institute. Đây là trung tâm giáo dục hàng hải lớn nhất trên thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Đại học Memorial of Newfoundland (MUN) đào tạo các văn bằng đại học và sau đại học cũng như chương trình cao đẳng hoặc các chứng chỉ. Các chuyên ngành được giảng dạy tại trường vô cùng phong phú và đáp ứng hầu hết nhu cầu của các sinh viên như Nghệ thuật, Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật và Ứng dụng Khoa học, Mỹ thuật, con người và Giải Trí động học, Hàng hải học, Y học, Âm nhạc, Điều dưỡng, Dược, Quản lý tài nguyên, Khoa học, Công tác Xã hội, và Công nghệ.

Trở thành sinh viên tại Đại học Memorial of Newfoundland (MUN), bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi, khóa học hè tại hơn 130 điểm đến trên toàn cầu. Ngoài ra, với hơn 100 chương trình đào tạo, trường sẽ đáp ứng được các yêu cầu học tập của bạn. 

Thành tích nổi bật:

  • Memorial University được đánh giá là trường có học phí thấp nhất Canada.
  • Trường cũng có những suất học bổng hấp dẫn cho du học sinh đạt thành tích cao, các gói quỹ dành cho sinh viên cao học với hầu hết các chương trình nghiên cứu.
  • Trường có các lớp hỗ trợ ngôn ngữ được cá nhân hóa cho từng sinh viên quốc tế đăng ký vào trường, cũng như các chương trình được thiết kế riêng cho từng nhóm học.
  • Thể thao và giải trí có thể được xem là một phần trải nghiệm tại MUN – nơi có đội tuyển bóng rổ và bóng chuyền cũng như nhiều bộ môn thể thao trong nhà, thể thao ngoài trời như đá banh, bóng rổ, bóng chuyền cho sinh viên lựa chọn.
  • Không gian nhà ăn của trường là một nơi tuyệt vời để dùng bữa, học bài hay đơn giản để chuyện trò với bạn cùng lớp. Không gian mới được sửa sang của trường cung cấp rất nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau, từ thức ăn chay đến những bữa ăn kiêng không chứa gluten. Ở đây, bạn có thể dùng loại thẻ nạp nhiều lần

    HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

    Thể thao: Bóng rổ, Chạy việt dã, Bơi lội, Bóng chuyền, Đấu vật, Điền kinh,...

    KỲ NHẬP HỌC 

    Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9

    HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ HỌC TẬP 

    (Mang tính chất tham khảo, mời bạn liên hệ để được cấp nhật thông tin mới nhất) 

    Học phí: 11.460 CAD

    • Học phí chương trình đại học: 11460CAD/năm
    • Học phí chương trình sau đại học: 6390CAD - 17988CAD/năm
    • Ăn ở: 10000CAD – 12000CAD/năm
    • Các chi phí khác: khoảng 4000 CAD/năm

    YÊU CẦU ĐẦU VÀO

    • Tốt nghiệp THPT
    • Điểm tổng kết trung bình ít nhất 6.0
    • IELTS ít nhất 6.5 trong đó không có kĩ năng nào dưới 6

Chương trình đại học

Tại Memorial, các chương trình có sẵn chỉ là một phần. Cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và kinh nghiệm thực hành tạo nên một hành trình thực sự độc đáo.

Cơ sở St. John's

Kinh doanh

Giáo dục

Kỹ thuật

Động học con người và sự giải trí

nhân văn và khoa học xã hội

Thuốc

Âm nhạc

Điều dưỡng

Tiệm thuốc

Khoa học

Công tac xa hội

Cơ sở Grenfell

Viện hàng hải

  • Các chương trình (Bằng cấp, Văn bằng và Chứng chỉ)

    ▶ Nếu bạn vẫn còn rất nhiều băn khoăn, để quá trình chuẩn bị hồ sơ được dễ dàng và tỉ lệ đậu visa cao nhất, hãy để du học KTS hỗ trợ bạn MIỄN PHÍ

    ========
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS
    🏪 52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
    📞 0977 100 283 - 0977 100 283

    📧 info@duhockts.vn
    🌐 www.duhockts.vn

      



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS