Các trường đại học Malaysia

Trường Đại học Kuala Lumpur Metropolitan University College - Malaysia

Đến với Kuala Lumpur Metropolitan University College tại Malaysia là đến với tổ chức giáo dục với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo với nhiều chương trình đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu của đại đa số sinh viên quốc tế. Đặc biệt, với mạng lưới đối tác liên kết rộng khắp, Kuala Lumpur Metropolitan University College mang đến cho sinh viên các khóa học chuyển tiếp với bằng cấp quốc tế tại Anh, Mỹ, Úc cực hấp dẫn.

Trường Đại học Kuala Lumpur Metropolitan University College - Malaysia

Giới thiệu chung về Kuala Lumpur Metropolitan University College (KLMUC)

KLMUC là một tổ chức giáo dục đại học lớn và quy mô với 4 chuyên ngành đặc biệt và một trung tâm cung cấp hơn 45 chương trình. KLMUC hiện đang cung cấp các chương trình Foundation, Diploma, Degree và MBA như một con đường dẫn đến thành công và sự chuyên nghiệp. KLMUC cũng tự hào liên tục phát triển các chương trình liên quan để đáp ứng nhu cầu của học sinh. Các chương trình học tập được phát triển thông qua tham vấn chặt chẽ với các đối tác kinh doanh và công nghiệp, khu vực công và các chuyên gia trong và ngoài nước

Chương trình học tại Kuala Lumpur Metropolitan University College

Chương trình học cử nhân

Bao gồm các ngành:

 • Management and Business Technology

 • Hospitality, Tourism and Wellness

 • Design and Creative

 • Engineering and Applied Technology

 • Languages, Education and General Studies

Chương trình học Thạc sỹ

Học thạc sỹ bằng MBA

Cơ hội nghề nghiệp với KLMUC

KLMUC có một đơn vị đặc biệt gọi là “Careers and Partners, giúp sinh viên chuẩn bị xin việc bao gồm việc kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn và hội thảo tiếng Anh. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các cuộc hội thảo về tuyển dụng sinh viên trong suốt cả năm.
Sinh viên có cơ hội để khám phá một chương trình đặc biệt được phát triển cho sinh viên tại trường  theo chương trình D2D2J (Diploma-to-Degree-To-Job), nơi sinh viên có thể hoàn thành các nghiên cứu từ Diploma đến Degree và có thể làm việc cho một trong những công ty là đối tác của trường khi hoàn thành khóa học

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại trường Kaula Lumpur Metropolitan University College tại Malaysia, quý phụ huynh và học sinh quan tâm xin liên hệ với:

CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - (04) 3200 4175

Website: www.duhockts.vn

Email:  info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS