Các trường đại học Mỹ

Trường Đại học Atlantis (AU) - Mỹ

Đại học Atlantis (AU) là một cơ sở giáo dục đại học chất lượng tọa lạc tại thành phố Miami, bang Florida. Trường nổi tiếng với việc thúc đẩy học tập với các chương trình giảng dạy sáng tạo và thực tế. Trường đại học cung cấp nhiều chương trình học và ở các trình độ  như chứng chỉ, liên kết, cử nhân và thạc sỹ trong các lĩnh vực Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin và Y tế, và Đại học Atlantis đã được tổ chức đánh giá uy tín bậc nhất của Mỹ Accrediting Commission for Career Schools and Colleges (ACCSC) công nhận là "Trường học Xuất sắc năm 2017"; và cũng được chỉ định bởi Bộ giáo dục Hoa Kỳ.

Thành phố Miami, Florida có khí hậu ấm áp và ngập tràn ánh nắng, là nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và các môn thể thao bãi biển. Đại học Atlantis thu hút sinh viên quốc tế bởi môi trường học lý tưởng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh, Công nghệ Thông tin… trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh các chương trình học của trường luôn đề cao tính thực tế giúp sinh viên gặt hái thành công trong sự nghiệp, Đại học Atlantis còn đem đến cho sinh viên một sự trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích khám phá, thích một cuộc sống năng động và luôn muốn tìm tòi những điều mới lạ.

Trường Đại học Atlantis (AU) - Mỹ

Thế mạnh nổi bật của Đại học Atlantis

 ♦ Các chương trình học và bằng cấp được kiểm định và chứng nhận bởi Hội đồng chứng nhận các trường Cao đẳng và phát triển nghề nghiệp (ACCSC) và Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.

 ♦ Các chương trình nghiên, giảng dạy cứu sáng tạo và chất lượng cao và được công nhận là "Trường học Xuất sắc năm 2017".

 ♦ 100% sinh viên hài lòng với quyết định lựa chọn Đại học Atlantis là nơi học tập (theo khảo sát của Bộ giáo dục và đào tạo Mỹ).

 ♦ 99% sinh viên hài lòng với chương trình giảng dạy và cơ sở vật chất phục vụ việc học.

 ♦ 90% sinh viên của trường được nhận học bổng hoặc chính sách hỗ trợ tài chính từ trường.

 ♦ Tất cả các chương trình của Atlantis University là các chương trình STEM có nghĩa là sinh viên đủ có thể tham gia chương trình OPT tới 36 tháng thay vì 12 tháng như tiêu chuẩn thông thường.

 ♦ Chi phí học tập cũng như sinh hoạt phí hoàn toàn phù hợp.

 ♦ Các khóa học được thiết kế đặc biệt, linh hoạt, đặt tầm quan trọng của việc xây dựng một chương trình kết hợp cân bằng giữa nền tảng lý thuyết vững vàng và các kỹ năng làm việc thực tế.

 ♦ Quy mô lớp học nhỏ (1:20), đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm lấy sinh viên làm trung tâm để truyền đạt những kiến thức thực tế, áp dụng cho nghề nghiệp trong tương lai.

 ♦ Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp: Trường tổ chức những buổi định hướng và tư vấn nghề nghiệp ngay từ những ngày đầu cho sinh viên và trong suốt quá trình học tập tại trường, giúp sinh viên nhận biết được họ cần phải trang bị những gì để phục vụ cho công việc của họ trong tương lai.

 ♦ Sinh viên có thể lựa chọn 1 trong 2 ngôn ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha để học.

Chương trình đào tạo của trường Đại học Atlantis

Bậc Đại học: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Quản lý Dự án, Quản trị Du lịch Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe.

Thạc sĩ và Tiến sĩ: Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Máy tính.

Chi phí học tập và sinh hoạt

 • Học phí bậc Đại học: 14,784 USD /năm

 • Học phí bậc Sau đại học: 21,528 USD/năm

 • Chi phí sinh hoạt: 10,000 USD/ năm

Điều kiện nhập học

 • Từ 18 tuổi trở lên.

 • Tốt nghiệp PTTH với bậc Đại học, và tốt nghiệp Đại học với khóa học Thạc sĩ.

 • Ielts 5.5 cho Đại học, Ielts 6.5 cho khóa Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Kỳ nhập học tháng: tháng 1, tháng 5 và tháng 9 hàng năm.

Sinh viên trường đại học Atlantis

Học bổng năm học 2017 - 2018: Hàng năm trường Đại học đề trao những suất học bổng có giá trị lớn cho những sinh viên có thành tích học tập tốt và nhằm khuyến khích sinh viên cố gắng hơn trong học tập. Học bổng không những tiết kiệm chi phí một phần cho sinh viên Quốc tế mà còn là phần thưởng xứng đáng cho sinh viên theo học tại trường Đại học Atlantis.

Giá trị học bổng: 10.000 USD

Điều kiện:

 • Kết thúc khóa tiếng Anh level 8 tại Talk English Schools (có nghĩa là sinh viên không cần phải có Ielts khi xin học bổng)

 • GPA 3.0/4

Học bổng giá trị luôn luôn là phần thưởng xứng đáng cho tất cả những bạn sinh viên đang có nhu cầu Du học Mỹ. Vì vậy, du học KTS luôn đồng hành cùng và cung cấp những thông tin cập nhật nhất về học bổng của trường Đại học Atlantis cho học sinh, sinh viên.

Để tìm hiểu thêm về du học Mỹ trường Đại học Atlantis (AU), quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS