Các trường cao đẳng Mỹ

Trường Cao đẳng Benjamin Franklin Institute of Technology (BFIT) - Mỹ

Benjamin Franklin Institute of Technology mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn theo đuổi đam mê của chính mình. Benjamin Franklin Institute of Technology trang bị các kỹ năng cần thiết cho mỗi học sinh với sự tự tin và thành công để có thể tạo lập đam mê cho chính mình. Hãy cùng Du học KTS tìm hiểu về trường Benjamin Franklin Institute of Technology tại Mỹ.

Trường Cao đẳng Benjamin Franklin Institute of Technology (BFIT), Boston - Mỹ

Tổng quan về trường Benjamin Franklin Institute of Technology

Benjamin Franklin Institute of Technology (BFIT) là trường cao đẳng nằm trong khu vực Boston với trang thiết bị vật chất hiện đại, cam kết mang đến điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh để chuẩn bị hành tranh chinh phục công nghệ trong thời đại mới. Thông qua các bài thực hành tại các trung tâm thực hành hiện đại tại trường, BFIT mang đến các chương trình vừa học vừa làm với đa dạng lựa chọn cho sinh viên.

BFIT là lựa chọn thích hợp cho sinh viên quốc tế khi mang đến nhiều lựa chọn chuyên biệt trong ngành công nghệ thông tin, với việc đổi mới chương trình học liên tục gắn với thực tiễn và các chương trình thực hành trang bị kỹ năng cần thiết cho sinh viên để bắt tay vào làm việc luôn khi ra trường.

Vị trí địa lý

Benjamin Franklin Institute of Technology tọa lạc tại trung tâm của Boston, Massachusettes và nằm bên trong lòng thành phố cổ kính và xinh đẹp này. Trường Benjamin Franklin Institute of Technology nổi tiếng vì được sử dụng nhiều để quay phim và lựa chọn cho các chương trình truyền hình thực tế.

Boston là một trong những thành phố cổ kính nhất tại Mỹ và được công nhận là thành phố nổi tiếng về giáo dục trên toàn nước Mỹ. Các phương tiện giao thông tại Boston được đánh giá hiện đại bậc nhất nước Mỹ và phù hợp cho sinh viên để di chuyển để thăm thú thành phố tuyệt đẹp này.

Khí hậu tại Boston khá dễ chịu với 4 mùa rõ rệt. Boston là nơi lý tưởng mà các hội thao tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động thú vị.

Các chương trình đào tạo và ngành học

BFIT tự hào là một trong những trường trọng điểm về công nghệ với việc liên tục đổi mới chương trình học phù hợp với nhu cầu xã hội. BFIT mang đến cơ hội đào tạo nghề ở bậc dự bị cao đẳng, cao đẳng, đại học. Chương trình đào tạo tại BFIT mang đến các khóa học với các môn cơ bản và phù hợp với các ngành nghề thuộc lĩnh vực công nghệ như: toán, ngôn ngữ, các môn sáng tạo, các môn thực hành kỹ thuật nhằm mang sinh viên đến gần hơn với công việc thực tế.

Tại BFIT, sinh viên có cơ hội tiếp cận với các sáng kiến và thành tựu về công  nghiệp hàng đầu thế giới, giúp sinh viên nuôi dưỡng ước mơ trở thành kỹ sư hàng đầu về công nghệ. Vừa học vừa làm, vừa thực hành và làm chủ đề tài của mình, đó là những gì BFIT mang lại cho sinh viên.

Chương trình đào tạo bao gồm các ngành nghề sau:

Automotive Management

Automotive Technology

Biomedical Engineering Technology

Computer Technology

Construction Management

Electrical Technology

Electrical Engineering

Electronic Engineering Technology

Health Information Technology

HVAC&R

Mechanical Engineering Technology

Opticianry

Technology Business & Management

Học phí tham khảo tại trường Benjamin Franklin Institute of Technology

Chương trình đào tạo

Học phí

 Cao đẳng

 $16,950/1 năm

 Đại học

 $18,190/1 năm

 Bảo hiểm sức khỏe

 $1,515/ 1 năm

 Thuê nhà

 $12,400 /1 năm

 Dụng cụ học tập (Năm 1)

 $2,450

 Dụng cụ học tập (Năm 2)

 $2,200 for

 Chi phí sách vở

 $250

 Chi phí sử dụng phòng thí nghiệm và thư viện

 $750 

 Các chi phí khác

 $500

 

Điều kiện đầu vào của trường Benjamin Franklin Institute of Technology

 • GPA>6,5

 • IETLS>6,0

Để tìm hiểu thêm về trường Benjamin Franklin Institute of Technology, Boston, Mỹ, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS