Các trường đại học Tây Ban Nha

Trường Đại học Salamanca, Tây Ban Nha

Trường đại học Salamanca là trường công lập hoạt động dưới quyền Bộ giáo dục và Khoa học Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1218 bởi Alfonxo và León, đây được xem là trường đại học lâu đời nhất ở Tây Ban Nha. Hãy cùng Du học KTS tìm hiểu về ngôi trường này tại Tây Ban Nha

Trường Đại học Salamanca, Tây Ban Nha

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SALAMANCA, TÂY BAN NHA

Trường Đại học Salamanca là một trong những ngôi trường cổ kính nhất tại Tây Ban Nha, tọa lạc tại thành phố Salamanca, nằm phía Tây thủ đô Mandrid. Một số tên tuổi trong văn học Tây Ban Nha đều tốt nghiệp từ trường Salamanca này. Có thể kể đến các nhân vật vĩ đại tốt nghiệp từ trường Salamanca như Fray Luis de León, Antonio de Nebrija và Miguel de Unamuno. Trường Salamanca tiếp túc truyền thống tốt đẹp đó đến tận bây giờ với 53 bộ môn đều có đội ngũ giảng viên xuất sắc. Trường đại học này cũng được bộ giáo dục Tây Ban Nha nhận định là trường có trình độ đào tốt nhất Tây Ban Nha.

30.500 sinh viên tại trường đại học Salamanca có cơ hội nhận bằng đại học với 53 lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, hơn 6.500 sinh viên quốc tế có cơ hội tham gia các khóa học về ngôn ngữ và văn hóa Tây Ban Nha. Để hỗ trợ cho nghiên cứu của mình, sinh viên có quyền truy cập và tìm tài liệu vào hai thư viện lớn là thư viện Santa María de los Angeles và thư viên tổng hợp Tây Ban Nha. Đối với các hoạt động ngoại khóa, trường Salamanca cho xây dựng nhà hát Juan del Enzina, phòng trưng bày nghệ thuật, dàn hợp hướng và dàn nhạc để cho sinh viên có thể tham gia sau những giờ học căng thẳng tại trường. Vào cuối tuần, sinh viên có thể đăng ký tham gia các khóa học chuyên sâu về ngành mình đang theo đuổi.

Đặc biệt hơn, trường Salamanca đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mở và xây dựng các chương trình đào tạo dành cho sinh viên quốc tế. Đại học Salamanca được xếp hạng trong top 500 trường đại học tốt nhất trên thế giới và giữ thứ hạng cao trong top 175 trường đào tạo các ngành về nhân văn và nghệ thuật xuất sắc nhất thế giới theo bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới của QS.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI ĐẠI HỌC SALAMANCA

Thời gian học

Tên chương trình

Năm học

Business, Cultural Studies & Spanish

Linguistics, Literature, Translation & Other Courses with Locals

Học kỳ

Business, Cultural Studies & Spanish

Health & Medical Sciences

Linguistics, Literature, Translation & Other Courses with Locals

Spanish Language & Culture

Kỳ hè

Spanish Language & Culture

J-Term

Spanish Language & Culture

Intensive Month

Spanish Language & Culture

 

NĂM HỌC

Sinh viên ISA tại Salamanca có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho các khóa học của mình. Sinh viên có trình độ tiếng Tây Ban Nha cao có thể giam gia các ngành học như dịch thuật, văn học, ngôn ngữ học…, sinh viên có trình độ tiếng Tây Ban Nha sơ cấp có thể tham gia vào các khóa học về nghệ thuật, kinh doanh, ngôn ngữ Tây Ban Nha.

Thị thực du học là bắt buộc đối với các sinh viên học tập các chương trình trên 90 ngày.

TIẾN TRÌNH HỌC

Sinh viên có thể lựa chọn các chương trình học sau đây:

NGÔN NGỮ HỌC, VĂN HỌC, DỊCH THUẬT HỌC

Chương trình này cho phép các sinh viên có thể chủ động đăng ký các khóa học với các sinh viên địa phương. Salamanca là trường đại học nổi tiếng với các ngành liên quan đến ngôn ngữ, trường Salaman ca cũng nằm trong top các trường nghiên cứu ngôn ngữ và dịch thuật lớn nhất thế giới bởi Hiệp hội dịch thuật Hoa Kỳ.

Sinh viên tham gia chương trình học này sẽ có những trải nghiệm thú vị tại một trong những trường có truyền thống lâu đời nhất Tây Ban Nha.

Chương trình học này chỉ dành cho các sinh viên có trình độ cao về tiếng Tây Ban Nha (sinh viên phải đạt đến trình độ tiếng Tây Ban Nha là 6+ hoặc phải có bằng tiếng Tây Ban Nha tương đương). Nếu sinh viên chưa có đủ trình độ tiếng Tây Ban Nha theo yêu cầu thì trước khi học chương trình này, sinh viên bắt buộc phải học thêm một khóa đào tạo chuyên sâu tiếng Tây Ban Nha.

Chương trình học

Thời gian

Mã học kỳ

Học phí

Trạng thái

Học kỳ 3 2017-2018

30/08/2017 – 26/05/2018

ISLY3117

$21,950

Đang tiến hành

Học kỳ 3 2018-2019

Cuối tháng 8 năm 2018 đến cuối tháng 9 năm 2019

ISLY3118

$21,950

Đang nhận đơn

 

NGÀNH KINH DOANH, NGHIÊN CỨU VĂN HÓA & NGÔN NGỮ TÂY BAN NHA

Chương trình học này được mở ra có tất cả các sinh viên và các khóa học trong chương trình này được dạy bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Trường Salamanca sẽ cung cấp cho sinh viên 2 tiến trình học cho chương trình học này, sinh viên nên lưu ý và chọn tiến trình phù hợp với khả năng của mình.

Tiến trình A: Kinh doanh và ngôn ngữ TBN

Tiến trình này cung cấp các khóa học bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Sinh viên theo học tiến trình này phải chọn ít nhất hai khóa học bằng tiếng Anh.

Tiến trình B: Nghiên cứu văn hóa và ngôn ngữ TBN

Tiến trình này cung cấp các khóa học bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuy nhiên các khóa học bằng tiếng Tây Ban Nha chỉ dành cho các sinh viên có trình độ ngôn ngữ TBN cao cấp. Sinh viên khi lựa chọn tiến trình hãy lưu ý kĩ để chọn tiến tình phù hợp với năng lực của mình.

Chương trình học

Thời gian

Mã học kỳ

Học phí

Trạng thái

Học kỳ 2 2017-2018

20/09/2018 - 18/05/2018

ISLY1217

$19,750

Có thể nhận đơn muộn, liên hệ ISA

Học kỳ 2 2018-2019

Giữa tháng 9 năm 2018 đến giữa tháng 5 năm 2019

ISLY1218

$19,950

Đang nhận đơn

 

KHU NHÀ Ở KHI BẠN HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SALAMANCA

Homestay:
Khi chọn ở dạng Homestay bạn sẽ được ở với những gia đình kiểu mẫu của TBN. Những sinh viên du học theo dạng ISA sẽ được cũng cấp 3 bữa 1 ngày và dịch vụ giặt đồ 1 lần 1 tuần. Điều này đã được bao gồm trong học phí ISA. Sinh viên thường chia sẻ phòng ngủ cùng một sinh viên khác nhưng vẫn có thể trả tiền để được ở một mình một phòng.

Kí túc xá:
Đa số các sinh viên đều chọn ở theo dạng kí túc xá vì sự tiện lợi của nó. Sinh viên ở kí túc xá cũng được bao ăn ba bữa một ngày cùng với dịch vụ giặt là. Một phòng sẽ từ hai đến 3 sinh viên và bạn có thể trả thêm tiền để được ở một mình một phòng. Phí trung bình ở kí túc xá trong một tháng rơi vào khoảng 100$. Mỗi phòng đều được cũng cấp wifi để truy cập Internet.

Nhà trọ:
Sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn việc ở nhà trọ để bảo đảm được sự riêng tư và thoải mái. Khi du học theo dạng ISA bạn sẽ được hỗ trợ phí về nhà ở, giặt là,…và nếu bạn du học tự túc thì bạn sẽ phải lo toàn bộ các chi phí nhà trọ và các chi phí phát sinh khác.

Để tìm hiểu thêm về trường Đại học Salamanca,Tây Ban Nha, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS