Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha học ngành quản trị du lịch và khách sạn

Nói đến du lịch, người ta không thể không nhắc đến Tây Ban Nha. Quốc gia này được xếp hạng là một trong những quốc gia có ngành du lịch phát triển nhất trên thế giới khi xét đến chỉ số Cạnh tranh về du lịch của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Hằng năm Tây Ban Nha nhận khoảng 60,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế. Quốc gia này còn giàu có về tài nguyên thiên nhiên, văn hoá và giải trí. Trong những năm gần đây, danh sách 50 nhà hàng trên Thế giới được dẫn đầu bởi nhà hàng El Celler de Can Roca của Tây Ban Nha và các giải thưởng trong các chương trình đầu bếp xuất sắc nhất thế giới cũng do đầu bếp Tây Ban Nha đứng đầu.

Đây là những lý do minh chứng rằng Tây Ban Nha là một quốc gia rất phát triển về khách sạn và du lịch, cũng chính là lý do khiến quốc gia này trở thành một nơi lý tưởng để học tập và nghiên cứu về lĩnh vực này.

Du học Tây Ban Nha học ngành quản trị du lịch và khách sạn

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Mục tiêu chính của chương trình học: cung cấp kiến thức cơ bản về kinh doanh du lịch đồng thời chỉ ra mối quan hệ giữa quản trị khách sạn và du lịch, đạt được kiến thức chung về các môn chuyên ngành, như quản lý sự kiện, nhân sự, quan hệ công chúng, hướng dẫn du lịch.

Sinh viên đăng ký chương trình Cử nhân Du lịch tại các trường đại học và các tổ chức ở Barcelona và Madrid sẽ được cung cấp kiến thức và khả năng cần thiết để xử lý tình huống, giải quyết những thách thức trong ngành du lịch đầy tính cạnh tranh. Bên cạnh đó, sinh viên còn được khuyến khích trải nghiệm bản thân với ngành công nghiệp du lịch quốc tế để có được những kỹ năng nghề nghiệp thực tế thông qua hoạt động nhóm và quản lý dự án.

Chương trình học cũng giúp sinh viên nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, trong quá trình học tập, sinh viên còn được đào tạo ngôn ngữ Tây Ban Nha và bắt đầu sử dụng ngôn ngữ đó trong môi trường chuyên nghiệp.

Các sinh viên trong chương trình Cử nhân Du lịch cũng sẽ bắt kịp được tốc độ của ngành khách sạn và du lịch đang phát triển chóng mặt trên thế giới, các xu hướng du lịch sinh thái và các quan điểm kinh doanh bền vững.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

Sinh viên tốt nghiệp ngành Cử nhân Du lịch có nhiều cơ hội việc làm như làm việc trong các khách sạn, khu nghỉ mát, công viên giải trí, nhà hàng, đi du lịch trên biển, hàng không, các tour du lịch mạo hiểm tại các trung tâm chăm sóc sức khoẻ, spa hoặc cơ quan du lịch.

Các công việc liên quan trực tiếp tới chuyên ngành:

  • Quản lý sự kiện (event manager)
  • Quản lý khách sạn (hotel manager)
  • Khản lý nhà hàng (restaurant manager)
  • Quản lý nhà hàng ăn nhanh (fast food restaurant manager)
  • Các công việc có liên quan tới chuyên ngành
  • Quản lý dịch vụ khách hàng (customer service manager)
  • Quản lý nhân sự (human resources manager)
  • Quản lý tour (tour manager)

Các công việc khác với mức lương cụ thể

  • Lodging manager: $100.786/năm ($49.036 - $158.845)
  • Travel manager: $84.645/năm ($60.000 - $113.789)
  • Convention services manager: $50.000/năm ($40.000 - $70.000)

 

CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO

University Complutense Madrid – thủ đô Madrid

University of Barcelona – thành phố Barcelona

Carlos III University Madrid – thủ đô Madrid

Polytechnic University of Valencia – thành phố Valencia

Khi ngành công nghiệp không khói này đang thực sự phát triển, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, triển vọng nghề nghiệp cao với chi phí phù hợp, chắc chắn ngành du lịch khách sạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Để tìm hiểu thêm về Du học Tây Ban Nha học ngành quản trị du lịch và khách sạn, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS