Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha học ngành marketing và truyền thông

Ngành Truyền thông tiếp thị - Marketing Communication (MarCom) là bộ phận cơ bản và phức tạp trong nỗ lực tiếp cận thị trường của một công ty. Theo định nghĩa đơn giản, Marcom có thể được hiểu là tất cả những thông điệp và phương tiện được triển khai để liên lạc với thị trường, bao gồm quảng cáo, tiếp cận thị trường trực tiếp, các hoạt động PR - quan hệ công chúng, tài trợ, truyền thông,…

Marcom được tạo nên bởi 4P - 4 yếu tố P: Price, Promotion, Place và Product, dành cho các doanh nghiệp bán sản phẩm và được tạo nên bởi 7P - 7 yếu tố P: Price, Promotion, Place, Product, People, Physical evidence và Process, dành cho các dịch vụ.

Ngành Marketing Communications là một trong số những ngành thu hút sinh viên nhất hiện nay. Bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng nào, dù tốt đến đâu, đều cần được truyền thông hiệu quả để thu hút sự tập trung, chú ý của mọi người, từ đó xây dựng mối quan tâm và yêu thích từ phía người tiêu dùng. Trên thị trường toàn cầu đang cạnh tranh khốc liệt ngày nay, bất kỳ một tổ chức nào đều mong muốn chiếm giữ trái tim và khối óc của người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông marketing.

Vì vậy, Marcom là ngành có thị trường việc làm mở mà người lao động nào cũng có khát vọng tham dự.  

Du học Tây Ban Nha học ngành marketing và truyền thông

Tại sao du học ngành truyền thông tiếp thị tại Tây Ban Nha

Ở đâu có sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng, ở đó có truyền thông tiếp thị - Marketing Communication (Marcom). Tây Ban Nha là đất nước của sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng với hàng loạt các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch,…hàng đầu thế giới, đón trên 60,6 triệu lượt khách hàng năm. Để thu hút được lượng khách du lịch lớn như vậy mỗi năm, xứ sở bò tót không những phải có một ngành công nghiệp không khói phát triển mà còn phải có ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị khổng lồ. Đây cũng chính là nguyên nhân Tây Ban Nha thu hút du học sinh nhiều nơi trên thế giới đến học Marcom.

Ngoài ra, Tây Ban Nha còn có rất nhiều cơ hội việc làm và thực tập. Đây là nơi tọa lạc của nhiều công ty truyền thông lớn nhất ở Châu Âu. Các cơ hội phát triển trong ngành truyền thông tiếp thị là vô tận. Bất kỳ sinh viên nào tốt nghiệp với kiến thức ngành truyền thông tiếp thị tại Châu Âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng sẽ được công nhận và coi trọng bởi mọi nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.  

Cơ hội việc làm và thu nhập

Ngành truyền thông tiếp thị mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường với những vị trí khác nhau như: Marcom Managers, Marcom Director, Marketing Manager, Communications Director, Sales and Marketing Manager,…Ở vị trí Marcom Manager, trung bình một năm có thể đạt tới thu nhập 149.000$, với Marketing Director hay Marcom Director tương ứng có thể đạt được thu nhập lần lượt là 16.000$ và 19.000$ một năm.

Dưới đây là danh sách việc làm và mức thu nhập tương ứng với công việc có yêu cầu kỹ năng từ nhóm ngành truyền thông tiếp thị

Danh sách mức lương ngành truyền thông tiếp thị

Ngành Marketing Communications tại Tây Ban Nha đang ngành càng trở nên thu hút sinh viên quốc tế tới theo học hơn bao giờ hết. Đây là ngành được xếp vào top 2 ngành hấp dẫn du học sinh thế giới nhất tại Tây Ban Nha, chỉ sau ngành quản trị kinh doanh. Nếu bạn mong muốn được tiếp cận thị trường việc làm năng động và sáng tạo bậc nhất thế giới này, hãy đồng hành cùng Du học KTS

Để tìm hiểu thêm về Du học Tây Ban Nha học ngành marketing và truyền thông, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS