Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Lincoln - Anh

Đại học Lincoln gần đầy được trao giải là trường có môi trường học tập tốt nhất tại Anh Quốc. Ngoài ra, theo bảng xếp hạng đại học chỉ dẫn Guardian 2018 và bảng xếp hạng chỉ dẫn 2017, trường Lincoln nằm trong 50 trường đại học hàng đầu châu Á. 9/10 sinh viên tốt nghiệp tại trường này gần đây nhất đã có công việc ổn định sau ra trường với số điểm cao gần như tuyệt đối.

Khi bạn theo học tại trường Lincoln, bạn sẽ có cơ hội được học tập và sinh sống trong một mối trường đa dạng về văn hóa và có cơ hội phát triển năng lực của mình. Hãy cùng Du học KTS tìm hiểu về trường Đại học Lincoln, Anh Quốc.

Trường Đại học Lincoln - Anh

Giảng dạy và nghiên cứu theo đẳng cấp thế giới

Cũng giống như đã nói ở trên, sự đẳng cấp của trường Lincoln đều được thể hiện qua các bảng xếp hạng danh tiếng với vị trí cao. Lincoln cũng đã thành công xây dựng thương hiệu là trường đứng đầu trong các lĩnh vực như nghiên cứu điệu trị ung thư, bảo tồn nước và công nghệ cacbon.

Không những được bình chọn bởi các chuyên gia về giáo dục hàng đầu nước anh, trường Lincoln còn được bình chọn trong top 10 về sự hài lòng của sinh viên đối với môi trường học tập của trường bởi toàn thể sinh viên trên khắp nước Anh. Qua đó, có thể thấy, trường Lincoln đã xây dựng được cho mình một thương hiệu tốt được chứng thực bởi tất cả mọi người.

Vị trí thuận lợi

Khuôn viên trường đại học Lincoln cũng được bình chọn là môi trường hiện đại và tiện cho các sinh viên khi theo học tại đây. Tọa lạc ở bến tàu nổi tiếng Brayford và chỉ cách trung tâm một quãng đi bộ ngắn. Với lâu đài thời trung cổ và là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Châu Âu, Lincoln được ngập trong lịch sử và là nơi có các phòng triển lãm, rạp chiếu phim, khu mua sắm, nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm. Sinh sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí cổ kính cũng như là không khí nhộn nhịp của những nơi vui chơi mang lại.

Chứng chỉ Anh ngữ được chấp nhận ở đại học Lincoln

Tùy theo những khóa học mà bạn theo học, yêu cầu về chứng chỉ Anh ngữ có thể khác nhau.

Những sinh viên không đáp ứng được yêu cầu về Anh ngữ mà trường đưa ra, bạn có thể theo học khóa học Pre-sessional English Language and Academic Study Skills programme (PEASS) trước khi bắt đầu học chính.

Yêu cầu về các chứng chỉ phổ biến

 

IELTS

TOEFL Internet Based*

Pearson

Khóa học PEASS tại Lincoln

Yêu cầu về chứng chỉ IELTS đạt 6.0

IELTS 6.0
Nghe: 5.5
Nói: 5.5
Đọc: 5.5
Viết: 5.5

N/A

Nghe: 51
Nói: 51
Đọc: 51
Viết: 51
 

Pass at 40% or above

Yêu cầu về chứng chỉ IELTS đạt 6.5

IELTS 6.5
Nghe: 6.0
Nói: 6.0
Đọc: 6.0
Viết: 6.0

Tổng : 51
Đọc  21
Viết   22
Nói  22
Nghe 20

Nghe: 54
Nói: 54
Đọc: 54
Viết: 54

Pass at 50% or above

Yêu cầu chứng chỉ IELTS đạt 7.0

IELTS 7.0
Nghe 6.5
Nói 6.5
Đọc 6.5
Viết 6.5

Tổng: 100
Đọc  23
Viết   23
Nói 23
Nghe 22

Nghe: 54
Nói: 54
Đọc: 54
Viết: 54

Pass at 60% or above

 

Yêu cầu đối với một số chương trình có thể cao hơn những yêu cầu được liệt kê trong bảng ở trên. Vui lòng kiểm tra trên các trang web của từng khóa học để biết thêm thông tin.

Các loại khóa học ở Lincoln

Tại Lincoln có rất nhiều khóa học để cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và năng lực của mình. Mỗi khóa học sẽ cho bạn một chứng chỉ tương ứng ở cuối khóa và từng khóa sẽ có những chứng chỉ khác nhau.Ngoài ra, các khóa học khác nhau sẽ có yêu cầu cũng như thời gian khác nhau.

Các khóa học mà trường cung cấp bao gồm:

  • Các khóa học đại học
  • Các khóa học sau đại học
  • Các khóa học cơ bản
  • Các khóa học nghề
  • Các kháo học ngắn hạn
  • Các khóa học dạy nghề cơ bản

 

Các khóa học đại học

Bạn cần biết rằng, bằng cử nhân danh dự là bằng cấp cao nhất về trình độ học vấn.

Bằng cử nhân hay là bằng thạc sĩ

Thường thì sẽ mất 3 năm trong việc hoàn thành các chứng chỉ cử nhân như là bằng cử nhân nghệ thuật (MA) hay là bằng cử nhân khoa học(BCs).

Còn các chứng chỉ thạc sĩ thì sẽ mất thời gian là bốn năm như là thạc sỹ văn học, thạc sỹ hóa học,…Các khóa học thường sẽ buộc sinh viên làm bài nghiên cứu vào cuối khóa và sau khi tốt nghiệp sinh viên có bằng thạc sỹ có thể tiếp tục các chương trình nghiên cứu để lên được giáo sư hoặc tìm con đường sự nghiệp khác cho mình.

Trong một số khóa học bạn có thể chuyển tiếp giữa các khóa học cử nhân và thạc sỹ,ví dụ bạn đang theo học một khóa học 3 năm cho chứng chỉ cử nhân bạn vẫn có thể lấy được chứng chỉ thạc sỹ nếu bạn theo học thêm 1 năm nữa để hoàn thành đủ thời gian 4 năm cho chứng chỉ này.

Tín chỉ

Để có được bằng cử nhân hay thạc sỹ đều dựa vào số lượng tín chỉ mà bạn đã hoàn thành.

Ở các cấp 1 và 2, bạn sẽ phải hoàn thành 8 tín chỉ.Trong cấp 3, bạn sẽ bản hoàn thành số tín chỉ là 6 cộng với 2 tín chỉ của bài nghiên cứu cuối khóa.

Bằng danh dự

Tại trường Lincoln, bạn sẽ được học chỉ là một ngành, bạn sẽ được chọn học ngành thứ 2 liên quan ví dụ như ngành Quan hệ quốc tế và ngành Chính trị học để học văn bằng kép.

Nếu bạn theo học chương trình văn bằng kép, thường thì bạn sẽ chỉ cần dành 50% thời gian của mình cho mỗi ngành. Bằng cấp liên kết cho phép bạn trải nghiệm một phạm vi nghiên cứu rộng hơn, tạo ra nhiều lựa chọn hơn về cơ hội nghề nghiệp và các lựa chọn cho việc nghiên cứu sau đại học.

Ngoài ra, các chương trình học sẽ có những mô đun tự chọn và mô đun bắt buộc, bạn cần nghiên cứu kĩ để có thể hoàn thành hết tất cả mô dun trong thời gian sớm nhất.

Bằng Top-up

Nếu bạn đã có bằng cử nhân đại học hoặc bằng cao đẳng quốc gia cao cấp (HND),hãy học để có thêm bằng Top-up để nâng cao trình độ hiện tại cũng như có nhiều cơ hội về việc làm hơn cho bạn.

Các chương trình này chỉ mất khoảng một năm để hoàn thành, các sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình sẽ được cấp bằng Top-up với bằng cử nhân danh dự của trường Lincoln

Các chương trình sau đại học

Các chương trình sau đại học là các chương trình đào tạo thạc sỹ, tiến sĩ,.. sau chương trình đào tạo đại học.

Giảng dạy và nghiên cứu

Các chương trình nghiên cứu (MRes, MPhil, PhD) là các chương trình cấp cao hơn nhằm tăng cường khả năng nghiên cứu độc lập của sinh viên. Ban đầu,  học sinh sẽ tiến hành nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của một giảng viên đầu ngành. Các bài nghiên cứu tiến sĩ về sau thì bài sẽ phải nghiên cứu độc lập với công trình nghiên cứu của mình.

Sau khi hoàn thành xong bằng thạc sỹ hoặc cao hơn, bạn sẽ có những cơ hội rộng mở hơn cho mình như sẽ trở thành giảng viên tại các trường đai học hoặc là sẽ tiếp tục các công trình nghiên cứu khác. Hãy cân nhắc và lựa chọn lối đi riêng cho mình.

Học phí tham khảo và đầu vào tại trường Đại học Lincoln, Anh Quốc

Tên khóa học

Ngày bắt đầu 

Yêu cầu chứng chỉ Anh ngữ

Học phí dành cho sinh viên quốc tế

Pre-Sessional English and Academic Study Skills (PEASS)
 

15/01/2018

IELT 5.5

£1,400

MSc Accounting and Finance 

20/02/2018

IELT6.0

£13,000

MSc Management

20/02/2018

IELTS 6.0

£13,000

MSc International Business 

20/02/2018

IELTS 6.0

£13,000

MSc Marketing

20/02/2018

IELTS 6.0

£13,000

MSc Engineering Management
 

08/01/2018

IELTS 6.0

£13,800

 

Để tìm hiểu thêm về Trường Đại học Lincoln - Anh, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS