Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Ulster University - Anh

Trường Ulster được xây dựng tại Colraine như là một phần trong chính sách mở rộng giáo dục đại học của chính quyền vương quốc Anh trong những năm 1960. Sau khi xem xét giáo dục đại học dưới sự nắm quyền của ông Henry Chilver vào năm 1982, chính phủ nước Anh đã quyết định sáp nhập NUU với Ulster Polytechnic để thành lập trường đại học Ulster ( bỏ chữ “New” trong cái tên). Việc sáp nhập có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10 năm 1984. Hãy cùng du học KTS tìm hiểu về trường Ulster University tại Anh Quốc

Trường Đại học Ulster University - Anh

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ULSTER UNIVERSITY

Campus One - khuôn viên trường đại học được xây dựng vào ngày 8 tháng 10 năm 2001, đây là nơi dành cho các sinh viên học xa nhà, giúp họ rút ngắn khoảng cách học tập để có thể hoàn thành các khóa học của mình một cách thuận lợi nhất. Và bây giờ khuôn viên hay kí túc xá trở thành một điều không thể thiếu của mỗi trường đại học.

Trước đây, trường Ulster đã có một phòng thí nghiệm tên là “ Phòng thí nghiệm nước ngọt Đại học Ulster ”ở Traad Point, trên bờ biển của Lough Neagh, tại thành phố Ballymaguigan. Phòng thí nghiệm nước ngọt tuy không phải là một khuôn viên, nhưng nó là nơi có chỗ nghỉ ngơi cho các bạn sinh viên có thể tìm đến sau những giờ học căng thẳng ở trường. Phòng thí nghiệm được sử dụng trên các ngành như nông nghiệp, hóa học, vật lý và các khóa học thủy sinh khác. Và phòng thí nghiệm này thuộc quyền sở hữu của Hội động quận Magherafelt. Đến năm 2010, thì đây đã trở thành một địa điểm nổi tiếng cho khách du lịch đến câu cá, nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần.

YÊU CẦU VỀ ANH NGỮ

Để học tập tại đây, bạn cần có vốn tiếng Anh tốt, hãy đưa ra những chứng chỉ tiếng Anh mà bạn có để cho chúng tôi biết bạn có đủ điều kiện để học tập tại đây. Lưu ý: Các chứng chỉ phải còn hạn trong vòng 2 năm.

Hầu hết các khóa học của chúng tôi đều yêu cầu IELTS từ 6.0 trở lên và không có điểm thành phần nào dưới 5.5. Một số khóa học có thể yêu cầu trình độ tiếng Anh cao hơn, hãy kiểm tra thật kỹ yêu cầu đầu vào các khóa học để có thể hoàn tất thủ tục nhập học nhanh nhất.

Các chứng chỉ tiếng Anh sẽ bao gồm như IELTS, TOFEL,… Ngoài ra, trước khi nhập học chúng tôi vẫn có thể cho bạn làm một bài kiểm tra tiếng Anh để kiểm tra xem trình độ hiện tại của bạn ở đâu trước khi nhập học.

Các sinh viên quốc tế muốn học tâp tại Anh thì phải xin được thị thực. Hãy chuẩn bị thị thực cùng với hồ sơ nhập học của mình, bạn có thể tìm đến các trung tâm hay đại sứ quán để có thể xin được thị thực đi Anh.

Khóa học CELT Pre-sessional

Nếu trình độ tiếng Anh của bạn chưa đạt yêu cầu mà khóa học bạn đăng ký đề ra thì hãy tham gia khóa học này. Đây là khóa học giúp bạn có thể nâng cao tiếng Anh của mình trước khi bắt đầu các khóa học mà bạn đăng ký.

Khóa học Pre-sessional PLUS (11 tuần)

Đây cũng là một khóa giúp các sinh có đủ điều kiện nhập học nhưng lại thiếu trình độ về tiếng Anh. Khóa này thì kéo dài trong vòng 11 tuần, giúp bạn có thể hoàn thành những kĩ năng nghe, nói, đọc, viết để bạn có thể tự tin khi theo học các khóa học khác.

Nếu bạn đăng ký khóa học này, thì khi bạn mới đặt chân đến vương quốc Anh sẽ có dịch vụ đưa đón tại sân bay Belfast nhiệt tình bởi nhân viên của tổ chức International Student Experience,kéo dài từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Yêu cầu đầu vào

Cũng giống như đã nói ở trên, điều kiện cần có đầu tiên là bạn phải có chứng chỉ IELTS tối thiểu là 5.0 và không có điểm thành phần nào duwois 4.5.Lưu ý rằng, chứng chỉ IELTS của bạn phải được cấp bởi các tổ chức được UK Visas and Immigration quy định.

Chúng tôi hoàn toàn khuyến khích tất cả các bạn, đặc biệt là những sinh viên đủ điều kiện tiêng anh những vẫn muốn trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình.

Học phí

Học phí cho chương trình 11 tuần là £2200.

Pre-sessional Standard (7 tuần)

Đây là một khóa học giúp bạn có thể củng cố và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình cho mục đích học tập.Khóa học này phù hợp cho những sinh viên không đủ yêu cầu về IELTS 6.0 cũng như không đủ yêu cầu về các chứng chỉ tiếng Anh tương đương.

Cũng như khóa học đã nói ở trên, khi tham gia khóa học này chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón ngay tại sân bay cho bạn.

Yêu cầu đầu vào

Bạn cần có chứng chỉ IELTS đạt 5.5 và không điểm thành phần nào dưới 5.0. Lưu ý rằng, chứng chỉ IELTS của bạn phải được cấp bởi tổ chức được quy định bởi UKVI.

Chúng tôi khuyến khích mọi sinh viên theo học khóa học này, cho dù là những sinh viên đã đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh nhưng vẫn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Học phí

Học phí cho chương trình 7 tuần này rơi vào khoảng £ 1045.

Chương trình dự bị quốc tế

Chương trình dự bị Quốc tế (IFP) sẽ là nền tảng cho bạn trước khi bạn tham chương trình đại học. Khi theo học chương trình IFP này bạn sẽ được xây dựng hoặc nâng cao kĩ năng để phục vụ cho công việc học tập sắp tới. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ hay giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống sinh viên của bạn ở Bắc Ireland.

Thông tin:

- Ngày bắt đầu : 23/01/2018

- Thời gian: 9 tháng

- Học phí: £8,820

Học phí

Học phí bắt đầu vào tháng 1/2018 rơi vào khoảng £8,820 (GBP).

Bạn có thể thanh toán học phí luôn một lần hoặc trả góp.

Lưu ý:Khi tham gia khóa học bạn phải cọc cho trường số tiền là £ 2.000 (GBP)

Chỗ ở

Thông tin chi tiết về chỗ ở và giá tiền bạn có thể tham khảo ở Accommodation at Ulster.

Học sinh du học theo dạng IFP sẽ được đảm bảo chỗ ở trong kí túc xá ngay tại khuôn viên Jordanstown của trường, với trung bình vào khoảng £87 mỗi phòng đã bao gồm tiếng wifi (50Mbs).

Phí sinh hoạt

Belfast là thành phố có chi phí rẻ nhất nước Anh dành cho sinh viên, chi phí của nó chỉ chiếm khoảng 50% so với chi phí ở Luân Đôn (Anh). Điều đó có nghĩa rằng, không cần tốn quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sống, học tập, và trải nghiệm thành xinh đẹp này.

Để tìm hiểu thêm về Trường Đại học Ulster University, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS