Kinh nghiệm du học Canada

Du học canada, tại sao không chọn ngành nghệ thuật và thiết kế?

Tham gia vào cộng đồng nghệ thuật và thiết kế đầy sôi động tại Canada, bạn sẽ đươc làm việc với những nhóm đồng nghiệp vô cùng đa dạng. Du học sinh quốc tế theo học ngành nghệ thuật và thiết kế tại các trường cao đẳng cũng như đại học ở Canada chiếm tỉ trọng rất cao. Dưới đây là 6 nguyên nhân tại sao họ có quyết định như vậy!

Du học canada, tại sao không chọn ngành nghệ thuật và thiết kế?

Hòa nhập chứ không hòa tan!

Du học Canada bạn sẽ trở thành một phần của bức tranh Mosaic (tranh khảm, tạo nên từ nhiều miếng ghép nhỏ, thường là sỏi hoặc kính nhiều màu sắc) về văn hóa mà không hề bị chìm nghỉm trong nồi lẩu thập cẩm. Với Chính sách đa văn hóa chính thức có hiệu lực từ năm 1971, Canada chính thức gắn liền với hình ảnh một đất nước cam kết đem lại tư do văn hóa cho từng cá nhân. Trải qua nhiều năm, Canada dần trở thành một quốc gia không chỉ nổi tiếng với một xã hội khoan dung, nhân ái, chan hòa mà còn nổi tiếng với một xã hội chấp nhận mọi sự khác biệt.

Nền giáo dục chất lượng cao

95% sinh viên quốc tế đưa ra lời khuyên rằng Canada là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh. Con số này rất lớn bởi vì một thực tế cho thấy rằng Canada luôn lấy làm hãnh diện về các tổ chức giáo dục sau đại học, nơi cổ vũ các công trình nghiên cứu khoa học, kết nối công nghiệp và thúc đẩy sự sáng tạo, được cuốc tế công nhận.

Canada, một quốc gia an toàn

Trong vòng 20 năm trở lại đây, tỉ lệ tội phạm phạm tội ở Canada luôn trong chiều hướng giảm, Canada luôn tiếp tục trở thành một trong những đất nước an toàn nhất trên thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn là quê hương của những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Chuyên ngành đa dạng

Lựa chọn học tập ngành nghệ thuật và thiết kế tại Canada, bạn có cơ hội lựa chọn nhiều loại hình nghệ thuật, thiết kế khác nhau để theo đuổi. Ở đất nước này luôn luôn có những cộng đồng các nghệ sĩ cùng các nhà thiết kế đa dạng, phong phú, liên ngành vô cùng lớn mạnh. Các sinh viên thường xuyên được khuyến khích và ủng hộ tìm kiếm, khám phá, trải nghiệm những khía cạnh khác nhau của nghệ thuật và thiết kế bằng cách theo đuổi nhiều ngành học.

Cộng đồng nghệ thuật mang tính toàn cầu

Các chương trình giáo dục đưa ra bởi các trường học như OCAD University đem tới cho sinh viên rất nhiều cơ hội để làm việc thực tế, trực tiếp, chuyên nghiệp với sự kết nối dễ dàng, nhanh chóng và mang tính toàn cầu. Điều này cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm quý giá không chỉ nâng cao khả năng học tập mà còn củng cố thêm cơ hội việc làm trong tương lai của họ.

Tạo nên ảnh hưởng

Các du học sinh, sinh viên sẽ được thúc đẩy để tạo nên những ảnh hưởng sâu rộng trên phạm vi toàn xã hội. Với vai trò là một sinh viên nghệ thuật hoặc thiết kế tại Canada, bạn thực sự có thể tự tin khẳng định rằng công việc mà bạn đang làm sẽ đem lại ảnh hưởng gì cho xã hội. Công việc của bạn là vô cùng quý giá và đáng để lan tỏa ra cộng đồng. Các nhà giáo dục, các thầy cô,…sẽ định hướng và khuyến khích bạn vượt thoát ra khỏi giới hạn của bản thân để tạo nên những việc làm thật ý nghĩa.

Để tìm hiểu thêm về Du học canada, tại sao không chọn ngành nghệ thuật và thiết kế?, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS