Học bổng du học Canada

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DU HỌC CANADA KỲ HỌC 2019

 

Cùng với chương trình Visa cho học sinh Việt Nam diện SDS không cần chính minh tài chính tạo điều kiện cho các sinh viên Việt Nam theo học tại Canada thì các trường đại  Canada cũng đang dành rất nhiều học bổng hấp dẫn dành cho các sinh viên có thành tích học tập tốt để khuyến khích. Đây chính là cơ hội tốt để các bạn học sinh viên Việt Nam theo học đại học với chi phí hợp lý.

Du học KTS trân trọng giới chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại các trường đại học Canada năm học 2019.

No.

Tên trường

Vị trí

Học phí trước học bổng

Học bổng

Điều kiện học bổng

1

Yorkville University

Toronto & Vancouver

CAD19,350/năm (3 kỳ)

CAD10,000

- Chương trình về kinh doanh 3 năm
- Miễn phí xét đơn
- IELTS = 6.0 (min of each band: 5.5) as requirement
 

2

University of Regina

Regina, Saskatchewan

CAD18,000 (approximately)

- Kỳ mùa thu: CAD3000 or 8 tháng nhà ở
- Kỳ mùa hè/mùa đông/mùa xuân CAD3000/năm nhất

- GPA từ 8.5

3

University of New Brunswick

5 campuses in New Brunswick

CAD17,000 (approximately)

- CAD 3000/năm

- Làm mới ở năm tiếp theo

- GPA từ 7.5
- CV, hoạt động ngoại khóa, tài chính, thư nguyện vọng.

1. Đại học Yorkville

Đại học Yorkville được thành lập năm 2003 tại Fredericton- thủ phủ của bang New Brunswick. Fredericton được xếp hạng là một trong những thành phố tốt nhất ở Canada để sinh sống. Sinh sống tại đây, sinh viên sẽ cảm nhận được sự cân bằng trong cuộc sống mà ít nơi nào khác có được với việc đi lại thuận tiện, nơi sinh sống và làm việc ăn.toàn và các hoạt động giải trí phong phú.

Trường đại học là một tổ chức tư nhân, phi giáo phái và cung cấp các chương trình học tập chuyên nghiệp ở cả cấp độ đại học và sau đại học. Trường cung cấp các chương trình bằng cấp chuyên nghiệp hàng đầu thông qua mô hình giảng dạy truyền thống và tương tác trực tiếp. Với mục đích cung cấp các chương trình dễ tiếp cận cho mọi học sinh, trường đại học Yorkville có các khóa học trong một khuôn khổ trực tiếp, trực tuyến và trong một mô hình phân phối pha trộn.

2. Đại học Regina

Trường đại học Regina được thành lập năm 1911 với tư cách là một trường trung học tư thục của Giáo hội Giám lý Canada, tọa lạc tại thành phố Regina, thủ phủ của tỉnh bang Saskatchewan. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, ngày nay, UR (University of Regina) được biết đến là một trong những trường đại học công lập với hàng loạt các chương trình đào tạo đại học và sau đại học đẳng cấp thế giới. Năm 2010, theo đánh giá của tạp chí Maclean, UR lọt top 10 trường đại học đa ngành của Canada, thu hút hơn 14000 sinh viên chính quy và bán thời gian theo học mỗi năm.

Với đội ngũ giảng dạy hùng hậu gồm865 cán bộ, 1,300 nhân viên cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm, UR nổi tiếng với kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn, cung cấp chương trình học đa dạng như thực tập sinh, thực hành, vừa học vừa làm,… UR là thành viên của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học Canada (AUCC) được công nhận bởi Bộ giáo dục tỉnh bang Saskatchewan, hợp tác giáo dục trên 41 chuyên ngành. Trường nhận được sự giúp đỡ và hợp tác từ nhiều tập đoàn, chính quyền địa phương, doanh nghiệp lớn,… điều này tạo cơ hội cho các sinh viên của trường không chỉ kinh nghiệm việc làm mà còn công việc đầy hứa hẹn sau khi tốt nghiệp.

3. Đại học New Brunswick

Đại học New Brunswick thành lập năm 1785, là trường đại học Anh ngữ đầu tiên của Canada. Đại học New Brunswick có bề dày lịch sử phát triển huy hoàng, là một trong những trường Đại học tổng hợp hàng đầu của Canada, được vinh danh là ngôi trường " chất lượng giảng dạy cao nhất", " luôn đi đầu trong đổi mới giáo dục", " tổng hợp toàn diện nhất", vì thế mà Đại học New Brunswick được đánh giá là một trong 05 trường Đại học tốt nhất của Canada.

87% giảng viên công nhân viên chức của trường có học vị Tiến sĩ,

80% công trình khoa học của cả bang được tiến hành nghiên cứu tại trường Đại học New Brunswick. Năm 2014, trong bảng xếp hạng các trường Đại học Canada của tạp chí Maclean's,

Đại học New Brunswick chỉ đứng sau Đại học Waterloo, xếp thứ 4 loại hình Đại học tổng hợp của Canada.

Tờ " National Post" của Canada 05 năm liền bình chọn Đại học New Brunswick đứng tốp 03 các trường Đại học tổng hợp của Canada trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

-------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 | 024 3200 4175

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS