Các trường đại học Tây Ban Nha

Chất lượng đào tạo hàng đầu tại UCAM, TÂY BAN NHA

Đại học UCAM được các cơ quan kiếm soát về chất lượng giáo dục ở Tây Ban Nha công nhận về chất lượng giảng dạy với các bằng cử nhân và thạc sĩ. Kết quả này mà trường có được là nhờ mô hình giáo dục nơi sĩ sỗ lớp học nhỏ, tập trung được vào từng sinh viên và điều này đem lại kết quả học tập tốt cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập ở tại UCAM.

UCAM là nơi tiên phong đầu tiên ở Châu Âu trong việc đổi mới về bằng cấp cùng với Cơ quan đánh giá và kiểm định chất lượng Tây Ban Nha, ANECA, một tổ chức nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục đại học của Tây Ban Nha bằng cách công nhận bằng Cử nhân và bằng Thạc sĩ. Đến bây giờ, 78% cử nhân và 87% thạc sĩ đã đổi mới bằng cấp, hoặc đang trong quá trình đổi mới. Việc đổi mới bằng cấp được công nhận là một bằng chứng về việc muốn cung cấp giáo dục chất lượng cho sinh viên với kế hoạch học tập tốt nhất.

Phương pháp đào tạo tập trung vào sinh viên

Phương pháp được Trường sử dụng dựa trên việc tập trung vào từng sinh viên trong các quá trình học tập, cũng như giảm sĩ số trong một lớp học. Điều này làm cho mối quan hệ giữa sinh viên và giáo viên được gần gũi hơn, giáo viên cũng sẽ nắm được tình hình học tập của từng sinh viên được tốt hơn và có sự đánh giá chính xác nhất. Phương pháp này đã mang lại kết quả là xếp thứ 17 trong số Đại học ở Tây Ban Nha với nhiều sinh viên nhất hoàn thành bằng cấp, và cũng là Đại học đầu tiên có nhiều tiến bộ vượt bậc so với những Đại học khác trong cùng khu vực Murcia. Các vị trí này là từ URanking năm 2019 của Viện nghiên cứu kinh tế Valencian và Quỹ BBVA.

Đại học UCAM - Đầu tư thiết bị học tập hiện đại

Để có được kết quả thành công, còn phải phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên, mỗi một giáo sư có thể làm việc chặt chẽ với 100% sinh viên trong lĩnh vực chuyên môn. Hơn nữa, các sinh viên có thể được sử dụng những công nghệ mới nhất trong những lĩnh vực như: phòng thí nghiệm thực phẩm, tội phạm học và robot, phòng máy tính Mac, phòng xử án, phòng thu phát thanh và truyền hình, phòng học mô phỏng vật lý trị liệu, trung tâm thể thao nằm gần khuôn viên Murcia, cũng như Phòng khám nha khoa của UCAM ở trung tâm Murcia và một phòng khám đa khoa.

Theo Đài quan sát nghề nghiệp của UCAM thì tỷ lệ việc làm của sinh viên tốt nghiệp là khoảng 70%, ngoại trừ một số bằng cấp nhận được tỷ lệ gần 100% & việc làm sau khi kết thúc nghiên cứu.

Thực tập và hội nhập vào thế giới chuyên nghiệp

Một điều đặc biệt khác đó là sinh viên UCAM có cơ hội thực tập tại những doanh nghiệp lớn. Những đợt thực tập này có thể diễn ra trong các môi trường khác nhau: trong các cơ sở của trường đại học, hoặc trong các kỳ thực tập ngoại khóa và ngoại khóa. Những đợt thực tập này mang đến cho sinh viên cơ hội gần gũi hơn với môi trường chuyên nghiệp để có thể kết hợp các kiến thức chuyên môn trên lớp và kiến thức thực tế. Để làm được điều này, trường UCAM đã tổ những những hội thảo và đại hội về việc làm để đem tới cho sinh viên.

Tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao

Tỷ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp là khoảng 70%, theo Đài quan sát nghề nghiệp của UCAM.

Tỷ lệ này đạt gần 100% bằng cấp như Tin học, Công nghệ thực phẩm, Vật lý trị liệu, Kiến trúc, Xây dựng dân dụng, Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật hệ thống viễn thông.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS