Các trường đào tạo tiếng Tây Ban Nha

Trường ngôn ngữ Kingsbrook Idiomas - Barcelona, Tây Ban Nha

Hiện nay, Tây Ban Nha đang là quốc gia thu hút nhiều sự quan tâm của du học sinh Việt Nam bởi nhiều ưu thế như chương trình đào tạo chất lượng và học phí với chi phí sinh hoạt cũng vừa phải. Các trường chuyên đào tạo tiếng Tây Ban Nha cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm của du học sinh khi theo học tại đây. Trong đó, trường Kingsbrook là trường chuyên đào tạo tiếng Tây Ban Nha tại thành phố Barcelona. Hãy cùng Du học KTS tìm hiểu về trường Kingsbrook, Barcelona, Tây Ban Nha.

Trường ngôn ngữ Kingsbrook Idiomas - Barcelona, Tây Ban Nha

Tại sao nên chọn trường Kingsbrook tại Barcelona, Tây Ban Nha?

 ♦ Kể từ khi mở cửa cho sinh viên quốc tế vào năm 2001, mục tiêu của trường Kingsbrook là luôn luôn để sinh viên học theo cách vui vẻ và hiệu quả, với việc tạo ra môi trường lý tưởng tại Barcelona

 ♦ Trường Kingsbrook cũng muốn sinh viên quốc tế có một trải nghiệm cá nhân thực sự tích cực và hoàn thành trong khi đang sống ở Barcelona.

 ♦ Đội ngũ của trường Kingsbrook luôn giúp bạn có các  thông tin về các khóa học, thị thực, việc làm, nơi ăn chỗ ở hoặc bất cứ điều gì nếu bạn gặp khó khăn

 ♦ Các giáo viên của Kingsbrook là những người bản ngữ, được đào tạo và được đào tạo để dạy tiếng Tây Ban Nha thông qua các khóa học và hội thảo.

Chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tại trường Kingsbrook

Kingsbrook sử dụng công nghệ ICT để giảng dạy, vì vậy giáo viên tại trường đều có thể sử dụng Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Netbook, TV, Máy chiếu hoặc Màn hình tương tác trong Lớp học.

Sinh viên quốc tế được học tập trong các lớp học nhỏ nhưng bố trí rất ấm áp và tiện nghị. Một lớp chỉ có 8-12 học sinh. Điều này cho phép giáo viên dành nhiều thời gian hơn cho nhu cầu học tập của  học sinh.

Trường được hưởng một bầu không khí quốc tế, chào đón hơn sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giớ. Tại Kingsbrook, bạn được sử dụng miễn phí máy tính trong Khu vực Phòng Thí Nghiệm Lab của chúng tôi cũng như kết nối Wi-Fi miễn phí ở mọi khu vực của trường.

Kingsbrook cũng có các tài liệu bổ sung như các bài tập ngữ pháp, từ vựng, nghe và chuẩn bị DELE nếu bạn muốn tiếp tục học sau khi học.

Chúng tôi mở cửa vào năm 2001 với 7 phòng học, và đã mở rộng với tổng cộng 14 lớp học. Phòng học của chúng tôi được kiểm soát khí hậu với không khí lạnh, vui nhộn và ấm cúng

Trường có một phòng học, nơi bạn có thể làm việc thoải mái sau các lớp học của mình. Ở đây, thường xuyên, nhân viên giảng dạy của chúng tôi cho học viên xem xét lại miễn phí cho những sinh viên có thể cần được giúp đỡ.

Khu vực cà phê với ghế sofa và bàn ăn có sẵn để bạn có thể giao lưu với các sinh viên khác, nghe nhạc hoặc chỉ cần lấy một tạp chí văn hóa & giải trí. Khu vực Snack với máy bán hàng tự động với đồ uống lạnh, cà phê, bánh bích quy, salad, đồ ngọt và các món ăn khác.

Dịch vụ trao đổi sách: Lấy một trong những sách của chúng tôi vào thư viện của chúng tôi và để lại một cuốn sách của bạn. Thư viện của chúng tôi có cả tiểu thuyết Tây Ban Nha và Quốc tế, sách về thể thao và mạo hiểm, ngữ pháp hoặc sách hướng dẫn.

Ở phía trước của trường, bạn có thể tìm thấy thị trường, cửa hàng, phòng tập thể dục, ngân hàng, quán bar, nhà hàng, sân hiên, bảo tàng, nhà hát, công viên, thư viện ... Bạn có thể đi đến Pedrera nổi tiếng bằng Gaudí chỉ bằng cách đi bộ. Sagrada Familia, Plaza Catalunya, phố Las Ramblas và thị trấn Old chỉ cách đó 10 phút đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Trong chưa đầy 20 phút bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt, bạn đang ở bất kỳ trong 7 bãi biển phía thành phố.

Kingsrbook nằm ở vị trí thuận lợi, cách thành phố Gracia vài phút đi bộ. Tại đây, có đầy đủ tất cả những gì mà sinh viên đại học tìm  hiểu, bao gồm: nghệ sĩ, phòng trưng bày nghệ thuật, câu lạc bộ, cửa hàng thời trang, quán bar, sân hiên - chỉ là một trong những khu vực thú vị nhất ở Barcelona.

  >> Những lý do vì sao bạn nên học tiếng Tây Ban Nha

Chương trình học tiếng Tây Ban Nha tại Kingsbrook, Barcelona

Học sinh quốc tế có thể sắp xếp học tiếng Tây Ban Nha với lớp chỉ học 1:1. Tại trường, học sinh được dạy sáu cấp độ (A1, A2, B1, B2, C1, C2) và tuân theo Khung Mô tả Ngôn ngữ phổ biến Châu Âu. Một cấp thường được chia thành hai hoặc ba cấp độ phụ. Trong các lớp học của chúng tôi, bạn sẽ học ngữ pháp một cách thực tế và sinh động

Bằng cách đó, sinh viên quốc tế sẽ không chỉ tập luyện tiếng Tây Ban Nha trong những tình huống thực tế mà còn phải biết đến thành phố và văn hoá tại Barcelona, Tây Ban Nha. Trước khi bắt đầu khóa học, bạn sẽ có bài kiểm tra ngữ pháp và nói để đánh giá mức độ tiếng Tây Ban Nha của bạn. Điều này sẽ đưa bạn ở mức chính xác, và khi kết thúc khóa học bạn nhận được chứng chỉ  tiếng Tây Ban Nha để xin học tại các trường Đại học Tây Ban Nha

  >> 6 mẹo học tiếng Tây Ban Nha nhanh nhất tại các trường học tiếng Tây Ban Nha

Học phí tham khảo tại Kingsbrook School

Học phí tiếng Tây Ban Nha tại trường Kingsbrook rất linh hoạt, phụ thuộc vào việc sinh viên quốc tế lựa chọn các khóa học cho mình. Ví dụ, học phí tham khảo với từng khóa học:

  • Evening (2h I wk) from 20€ I wk
  • Evening Semi Intensive (4h I wk) from 30€ I wk
  • Conversation (5h I wk) from 45€ I wk
  • Semi Intensive (7.5h I wk) from 65€ I wk
  • Standard (15h I wk) from 110€ I wk
  • Intensive (20h I wk) from 140€ I wk
  • Intensive DELE (20h I wk) from 140€ I wk
  • Standard Plus (20h I wk) from 240€ I wk
  • Intensive Plus (25h I wk) from 280€ I wk
  • Business Spanish Pus (25h I wk) from 280€ I wk

 

Điều kiện đầu vào tại Kingsrbook

  • Xét hồ sơ học tập
  • Điểm học bạ cấp 3 hoặc bảng điểm Đại học
  • Nhập học khóa tiếng: Hàng tháng

 

>> Chi phí du học Tây Ban Nha 1 năm  tốn bao nhiêu tiền?

Để tìm hiểu thêm về trường ngôn ngữ Kingsbrook Idiomas, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS