Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha nên học ngành gì để được định cư?

Học sinh, sinh viên có rất nhiều lý do để lựa chọn Du học Tây Ban Nha. Mục đích lớn nhất là có thể tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến và tiếp thu được những kiến thức chuyên sâu cho bản thân khi học tập tại Tây Ban Nha chuẩn bị  cho một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Sau khi kết thúc khóa học, tất cả sinh viên đều mong muốn mình sẽ tìm được một việc làm tốt tại Việt Nam hay trên trường quốc tế. Và điều may mắn khi sinh viên tìm được việc làm và có cơ hội định cư ngay tại nước mình đang theo học. Chính vì vậy mà rất nhiều sinh viên đã băn khoăn khi lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, lại có cơ hội việc làm và cơ hội định cư cao. Du học KTS xin liệt kệ một số ngành nghề phổ biến và ưu tiên định cư tại Tây Ban Nha.

Du học Tây Ban Nha nên học ngành gì để được định cư?

1. Ngành luật

Một trong những lĩnh vực phổ biến nhất mà thanh niên đang bước vào là lĩnh vực luật pháp. Vì vậy, có khá nhiều trường đại học ở Tây Ban Nha đào tạo ngành Luật. Cho dù mục tiêu của bạn là trở thành một luật sư, một quan chức chính phủ hay bất cứ điều gì liên quan đến luật pháp, thì Tây Ban Nha là nơi bạn có thể tham gia các khóa học thực sự tốt.

Một số trường Đại học cung cấp các khóa học Đại học, Thạc sĩ Luật tại Tây Ban Nha:

  • University Complutense Madrid

  • University of Barcelona

  • Carlos III University Madrid

2. Ngành Quản trị du lịch và khách sạn/nhà hàng

Quản lý Khách sạn có thể bao gồm các khách sạn và nhà nghỉ, nhà hàng và các cơ sở tương tự. Với mức độ này, bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có một công việc với nhiều tiềm năng tăng trưởng. Bạn có thể lấy bằng Cử Nhân hoặc Thạc Sĩ Quản Lý Khách Sạn, với khoảng thời gian cần thiết để có được mức độ thay đổi theo mức độ chính xác bạn muốn kiếm được và trường đại học mà bạn dự định tham dự. sau khi ra trường, bạn sẽ được mở rộng cánh cửa việc làm tại chính Tây Ban Nha, với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn từ 1,000 - 3,500 Euro/ tháng.

>> Du học Tây Ban Nha học ngành quản trị du lịch và khách sạn

Một số trường cung cấp khóa Quản trị du lịch và khách sạn/nhà hàng:

  • University Complutense Madrid

  • University of Barcelona

  • Carlos III University Madrid

  • Polytechnic University of Valencia

Du học Tây Ban Nha nên học ngành gì?

3. Ngành Marketing và Tài chính

Ngày nay, sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật cho nhiều người sở hữu hoặc vận hành kinh doanh riêng của bản thân. Chuyên ngành Marketing và Tài chính sẽ mang lại những nền tảng, kiến thức cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp và nhận biết được bản thân có khả năng kinh doanh hay không. Vì thế chuyên ngành Marketing và Tài chính được sinh viên Việt Nam lựa chọn rất nhiều khi đi du học. Sau tốt nghiệp, sinh viên cũng lựa chọn những công việc sau bản thân: Tư vấn Tiếp thị, Phân tích Tài chính, Quảng cáo Exec, Account Exec, Giám đốc Sản phẩm và nhiều công việc khác. Có nhiều trường Đại học cung cấp khóa học này, ví dụ như:

  • University of Barcelona

  • University Autonoma Barcelona

  • Carlos III University Madrid

  • Barcelona Executive Business School

  • International Business School Barcelona - ESEI

 

>> Du học Tây Ban Nha học ngành quản trị kinh doanh

4. Các ngành Khoa học

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn theo đuổi đam mê về Khoa học của bản thân, và với niềm đam mê không giới hạn này, sinh viên sẽ lựa chọn cho mình một ngành Khoa học yêu thích đẻ học tập, nghiên cứu. Các ngành khoa học như Sinh học, Hóa học, Vật lý, Toán học và một số ngành khác đều có sẵn trong các trường Đại học tại Tây Ban Nha cho sinh viên quốc tế lựa chọn.

5. Ngôn ngữ Tây Ban Nha

Trên thế giới có hơn 500 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha như ngôn ngữ thứ nhất và thứ hai, và 20 triệu sinh viên theo học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ. Ở đâu tốt hơn để học tiếng Tây Ban Nha hơn ở chính đất nước Tây Ban Nha? Các trường đại học ở Tây Ban Nha dạy các bài học của họ bằng tiếng Tây Ban Nha, tuy nhiên, nếu bạn thích, bạn cũng có thể tham gia một khóa học mà cụ thể dạy cho bạn ngôn ngữ. Các khóa học này có thể được hoàn thành trong các khoảng thời gian khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Nhiều người đến Tây Ban Nha để học tập từ các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha không thường xuyên nói tiếng Tây Ban Nha thường chọn tham gia khóa học này trước khi chuyển sang học tập bằng cấp. Bạn cũng có thể học tiếng Tây Ban Nha để bạn có thể tự dạy ngôn ngữ như một nghề nghiệp của bản thân mình.

Lựa chọn một chuyên ngành học tập là rất quan trọng, nó sẽ đi theo mình suốt chặng đường dài và là nền tảng để sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm tốt và có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân một cách tốt nhất. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp được những bạn học sinh, sinh viên đang băn khoăn lựa chọn ngành học cho mình tại Tây Ban Nha.

Để tìm hiểu thêm về định cư tại Tây Ban Nha, quý vị phụ huynh và các em có thể liên hệ với:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0977 100 283 - (04) 3200 4175

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS